ให้กินอิ่มเพียงครั้ง…
ให้สตางค์อิ่มไม่นาน
ให้ความรู้ให้งาน อิ่มทั้งครอบครัว … อิ่มทุกชีวิต

พระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

“งาน ช่วยเหลือผุ้พิการมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าผู้พิการมิได้เป็นผู้ที่อยากจะพิการ แต่อย่างช่วยตนเอง ถ้าเราไม่สามารถช่วยเขาให้สามารถที่จะปฏิบัติงานอะไร เพื่อมีชีวิต และมีเศรษฐกิจของครอบครัว จะทำให้เกิดสิ่งที่หนักในครอบครัว หนักแก่สังคม ฉะนั้น นโยบายที่จะทำก้คือช่วยเขาให้ช่วยตัวเองได้ เพื่อที่จะให้เขาสามารถเป็นประโยชน์ต่อสังคม”

เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมายุครบ ๘๐ พรรณษา ในวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ นี้ มูลนิธิคนตาบอดไทย ได้จัดทำโครงการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ร่วมใจพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอดไทย ขึ้น เพื่อเป็นสื่อกลางให้พสกนิกรชาวไทยได้ร่วมกันทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่าน ด้วยการร่วมกันสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอดไทยให้ได้รับโอกาสทางการศึกษาและการประกอบอาชีพ มีความพร้อมต่อการพัฒนาและการพึ่งพาตนเอง รวมทั้งสามารถเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่า ต่การร่วมพัฒนาประเทศชาติสืบต่อไป

ทั้งนี้ มูลนิธิคนตาบอดไทย ได้จัดจำหน่ายร่มผ้าไนล่อนป้องกันรังสี UV มีคุณภาพสูง ซึ่งผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 จำนวน 800,000 คัน ในราคาคันละ 99 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด โดยบนร่มได้จัดพิมพ์ข้อความ “๘๐ พรรษา ร่มเย็นเป็นสุขถ้วนหน้า” “80th anniversary peace and happiness for all”รายได้จากการจำหน่ายร่มในครั้งนี้จะนำมาใช้เป็นงบประมาณด้านการขยายโอกาสทางการศึกษา และการส่งเสริมการประกอบอาชีพให้แก่คนตาบอดทั่วประเทศ

ขอเชิญทุกท่านร่วมสั่งซื้อร่ม “๘๐ พรรษา ร่มเย็นเป็นสุขถ้วนหน้า” ได้ในราคาคันละ 99 บาท (มีทั้งแบบพับ 2 ตอน และแบบยาวตอนเดียว ) ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 5 สี คือ เหลือง ฟ้า เลือดหมู น้ำเงิน ชมพูภ โดยสามารถคลิกดาวน์โหลดแบบฟอร์มยืนยันการสั่งซื้อร่มได้ที่นี่

หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2248-0555-6, 0-2246-3835

ที่มา : http://icare.kapook.com/content_detail.php?t_id=0&id=1640

Comments

comments

2 thoughts on “ร่วมสั่งซื้อร่ม 80 พรรษา ร่มเย็นเป็นสุขถ้วนหน้า เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิคนตาบอดไทย

  1. สอบถามหน่อยนะคะ ถ้าสั่งซื้อร่ม 2 แบบรวมกันจ่ายค่าจัดส่งเป็นแบบเดียวได้หรือไม่
    คืนว่าตอนนี้จะสั้งแบบ 2 ตอน 7 คัน แบบตอนเดียว 2 คันรวมเป็น 9 คัน จ่ายค่าจัดส่ง 95 บาทได้มั๊ยคะ

  2. อืมมม ไม่แน่ใจนะครับผม จะรบกวนให้โทรถามที่ 0-2248-0555-6, 0-2246-3835 ดีกว่านะครับ

Comments are closed.